Thành lập công ty xây dựng cần những gì?

Thành lập công ty xây dựng – một trong những sự lựa chọn phổ biến của các thương nhân hiện nay trên con đường khởi nghiệp. Bởi, nhu cầu xây dựng các tòa nhà cao ốc, nhà phố, công trình giao thông… mỗi ngày một tăng theo sự phát triển của xã hội. Nam Việt Luật đã đúc kết và chia sẻ những kinh nghiệm thành lập công ty xây dựng trong suốt quá trình làm việc với nhiều công ty xây dựng, mời bạn đọc tham khảo.


Hồ sơ thành lập công ty xây dựng bao gồm: 

- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp. 
- Điều lệ công ty có chữ ký của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông.
- Danh sách thành viên/cổ đông (trường hợp thành lập công ty là công ty TNHH 2 thành viên trở lên/công ty cổ phần).
- Chứng minh nhân dân bản sao hợp lệ của các thành viên/cổ đông.
- Chứng chỉ hành nghề xây dựng của thành viên/cổ đông/nhân viên công ty.
- Giấy ủy quyền nộp và nhận hồ sơ (nếu đại diện pháp luật không tự thực hiện)

Trình tự, thủ tục thành lập công ty xây dựng

– Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền gửi hồ sơ đăng ký gồm các giấy tờ nêu trên đến Cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc Tỉnh/Thành phố sở tại.
– Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp từ chối cấp, thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Kinh nghiệm trong thành lập công ty xây dựng mới nhất năm 2020

Kinh nghiệm thành lập công ty xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để đi tìm hiểu thủ tục thành lập công ty xây dựng, cũng nhưng tận dụng kinh nghiệm mở công ty xây dựng của những người đi trước sẽ giúp bạn tận dụng được nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh và phát triển cho doanh nghiệp sau này.

➥ Xem chi tiết  Kinh nghiệm thành lập công ty xây dựng 

Dịch vụ thành lập công ty xây dựng của Nam Việt Luật

Nếu bạn gặp khó khăn hoặc không có thời gian trong việc soạn hồ sơ thành lập công ty, hãy tham khảo dịch vụ thành lập công ty xây dựng của Nam Việt Luật. Là một đơn vị có uy tín trong việc tư vấn thành lập công ty, chúng tôi sẽ thay quý khách hoàn tất các thủ tục pháp lý đúng theo quy định của pháp luật một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thành lập chi nhánh công ty

Điều kiện thành lập công ty TNHH, Cổ phần, Tư Nhân

Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh