Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Việc thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài trở nên phổ biến hơn trong thời kì mở cửa hội nhập như hiện nay. Hầu hết các nhà đầu tư khi đến đầu tư tại thị trường Việt Nam đều ít nhiều gặp các rắc rối trong vấn đề thủ tục pháp lý, các loại giấy phép để có thể hợp pháp hoạt động kinh doanh. Nhằm “gỡ rối” những thắc mắc và khó khăn cho các nhà đầu tư nước ngoài, Nam Việt Luật xin tư vấn tới quý khách hàng về thủ tục thành lập công ty vốn nước ngoài trong bài viết dưới đây.


Hồ sơ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

a. Đối với nhà đầu tư là cá nhân ( Người nước ngoài trực tiếp đầu tư vào Việt Nam ) 
b. Đối với nhà đầu tư là tổ chức (Công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam)
c. Về tỷ lệ sở hữu vốn: Luật đầu tư năm 2014 quy định tỷ lệ sở hữu vốn điều lệ của nhà đầu tư nước ngoài không bị hạn chế trong tổ chức kinh tế, trừ trường hợp tổ chức kinh tế là: công ty niêm yết; công ty đại chúng; tổ chứ kinh doanh chứng khoán; các quỹ đầu tư chứng khoán; doanh nghiệp nhà nước cổ phần hóa hoặc chuyển đổi sở hữu nước ngoài theo quy định của pháp luật có liên quan và điều ước quốc tế mà Việt nam là thành viên.

Quy trình thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Bước 1: Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư với dự án đầu tư kinh doanh tại Việt Nam (Trình và xin phép từ các bộ liên quan )
Bước 2 : Thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép đăng ký kinh doanh
Bước 3 : Nhận kết quả và hoàn tất các thủ tục về thuế nhà đầu tư 

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Việt Luật

Khi việc hoàn thành hồ sơ và thủ tục hành chính trong quá trình thành lập công ty khiến bạn mệt mỏi, mất thời gian và công sức. Hãy để Nam Việt Luật giúp bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn đầu tư, dịch vụ kế toán- báo cáo thuế, chữ ký số,… Đội ngũ nhân viên tư vấn đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm giúp bạn hoàn thành việc thành lập công ty cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn tuân thủ luật pháp.

Liên hệ ngay tới Nam Việt Luật để được tư vấn hỗ trợ về các dịch vụ, giấy tờ liên quan:
Tư vấn 24/7: 0778000555
Tư vấn (7:45 - 17:15): 02873000555
Zalo OA Nam Việt Luật (24/7): https://zalo.me/3602687635764181724
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thành lập chi nhánh công ty

Điều kiện thành lập công ty TNHH, Cổ phần, Tư Nhân

Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh